Trang chủ Tin tức Tin nội bộ

Công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương tham dự sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư Tỉnh Hải Dương

Ngày 10 tháng 01 năm 2024, Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương vinh dự được tỉnh Hải Dượng lựa chọn là doanh nghiệp đại diện tại sự kiện quan trọng – Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến Đầu tư Tỉnh Hải Dương, với sự chủ trì của thủ tướng Phạm Minh Chính - một sự kiện được xem là bước một bước chuyển mình lớn trong việc thúc đẩy và phát triển kinh tế của khu vực.

Tự hào với hơn 57 năm kinh nghiệm trong sản xuất, Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương- một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp đá mài, đá cắt, đã chứng minh năng lực của mình khi đóng góp một phần lớn công sức trong việc thúc đẩy, phát triển cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng trong tỉnh. Cùng tầm nhìn chiến lược lâu dài và linh hoạt, DAMAHAD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng nội địa và quốc tế.

damai

Thông qua việc giới thiệu các sản phẩm đá mài chất lượng cao, Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương đã có cơ hội thể hiện sứ mệnh của mình trong việc đóng góp vào việc phát triển kinh tế của tỉnh Hải Dương. Cũng tại sự kiện, Công ty trình bày thêm về tiềm năng hợp tác đầu tư sản xuất với các đối tác ngoài khu vực, thể hiện quyết tâm, mong muốn đẩy mạnh kinh tế Hải Dương trong tương lai. Nỗ lực của DAMAHAD không chỉ đóng góp vào việc xây dựng một Hải Dương công nghiệp hiện đại, mà còn hướng tới mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm công nghiệp động lực của vùng đồng bằng sông Hồng.

damai1

Chúng tôi tin rằng, qua việc thúc đẩy sản xuất, áp dụng công nghệ tiên tiến và mở rộng mối quan hệ hợp tác, Hải Dương có thể trở thành một trong những địa điểm quan trọng với quy mô kinh tế lớn trong cả nước.

Trong bài diễn văn tại sự kiện, thủ tướng Phạm Minh Chính đã yêu cầu Hải Dương khẩn trương triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả quy hoạch tỉnh, nhất là các ngành, lĩnh vực là tiềm năng, lợi thế.  Đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất và năng lực cạnh tranh, dựa trên nền tảng chuyển đổi số, khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đối số; phát triển mô hình kinh doanh mới, hệ sinh thái khởi nghiệp.

damai2

Bên cạnh việc tham gia triển lãm sản phẩm và giới thiệu công nghệ, Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương may mắn tham dự các buổi hội thảo, trao đổi kinh nghiệm để gặp gỡ, chia sẻ chiến lược, kế hoạch với các doanh nghiệp lớn, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư mới và mở rộng mạng lưới đối tác. 

damai3

Lợi thế với tinh thần cởi mở, sẵn sàng hợp tác và mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển lâu dài của khu vực, Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương tiếp tục tiến bước trên đà khẳng định vị thế của mình. Tự tin với thế mạnh đó, Đá Mài phát triển thành một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả với sản phẩm chất lượng, đội ngũ công nhân viên ưu tú, xuất sắc, đồng thời cũng trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc xây dựng nền kinh tế vững mạnh cho tỉnh Hải Dương.

damai4

Sự kiện công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Hải Dương đã mở ra nhiều cánh cửa cơ hội mới, tạo điều kiện cho các cá nhân, tổ chức trong khu vực giao lưu, trao đổi. Hơn tất cả, Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương vô cùng tự hào khi trở thành một mảnh ghép quan trọng, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng mục tiêu 2050 của tỉnh Hải Dương: Trở thành thành phố trực thuộc trung ương hiện đại, xanh, thông minh, an ninh, an toàn, và bền vững. Đồng thời, tỉnh hướng tới việc hội nhập quốc tế sâu rộng, đa dạng văn hoá và trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của vùng đồng bằng sông Hồng.

.

Trang chủ Sản phẩm Về chúng tôi Tin tức Liên hệ