Trang chủ Tin tức Hội Nghị Khách Hàng 2023 – DAMAHAD HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

Hội Nghị Khách Hàng 2023 – DAMAHAD HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

Ngày 19-01-2024 và 27-01-2024, Hội nghị Khách hàng Khu vực Miền Bắc-Miền Trung và Khu vực Miền Nam năm 2023 của Công Ty Cổ Phần Đá Mài Hải Dương (DAMAHAD) đã diễn ra thành công tốt đẹp; tại thành phố Hải Dương và thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện là dịp tri ân, vinh danh toàn thể quý khách hàng và các đối tác có doanh số bán hàng cao và tăng trưởng mạnh trong năm 2023, đóng góp tích cực vào sự phát triển của DAMAHAD trong 57 năm qua.

Đến dự hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Đá Mài Hải Dương cùng đại diện các trưởng phó đơn vị, xí nghiệp, phòng ban trong công ty. Và đặc biệt là sự có mặt của 190 khách hàng, đối tác, các đại lý nhà phân phối đại diện cho hơn 1000 khách hàng trải rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, đã đồng hành cùng công ty CP Đá mài Hải Dương trong hơn 50 năm qua.

 HD

MN4_1

Hội nghị đã tổng kết và đánh giá những thành tựu mà DAMAHAD đã đạt được trong năm 2023, nhờ có được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng DAMAHAD đã đạt được những thành tựu đáng kể trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp phải nhiều khó khăn và thách thức. Năm 2023, DAMAHAD đã đẩy mạnh công tác đầu tư máy móc thiết bị tự động hoá và cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, DAMAHAD đã mở rộng mạng lưới đối tác và khách hàng, tổ chức nhiều chương trình tri ân tới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong marketing tiêu thụ sản phẩm. Những thành công này không chỉ đến từ nỗ lực của DAMAHAD mà sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác.

Tại hội nghị, DAMAHAD đã nhận được những ý kiến đóng góp quý báu từ quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi trân trọng và ghi nhận những ý kiến đó, nhìn nhận đó như là nguồn động viên quý báu để tiếp tục phát triển và hoàn thiện; tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

HD1

MN1

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng 2023, ông Nguyễn Hữu Bắc (chủ tịch HĐQT) thay mặt cho ban lãnh đạo công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ DAMAHAD trong suốt thời gian qua, DAMAHAD luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tận tâm phục vụ mỗi ngày. DAMAHAD cam kết không ngừng đầu tư máy móc, thiết bị, công nghệ để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đáp ứng nhu cầu cạnh tranh ngày càng đa dạng của thị trường

Hưởng ứng lời kêu gọi Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Đảng, Nhà nước và Chính phủ để các ngành nghề, doanh nghiệp sản xuất trong nước lớn mạnh và vươn xa đem lại việc làm cho người lao động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. DAMAHAD luôn tin tưởng với sự ủng hộ của quý khách hàng hơn 57 năm qua là niềm vinh dự và động lực to lớn cũng như luôn đồng hành với chúng tôi trên con đường phát triển đưa sản phẩm Made in Vietnam ra thị trường quốc tế.

 

HD2

Trong khuôn khổ hội nghị, DAMAHAD đã tổ chức Lễ Vinh Danh và trao giải thưởng cho các đại diện quý khách hàng, đối tác xuất sắc trong năm 2023. Lễ vinh danh các khách hàng xuất sắc do DAMAHAD trao tặng gồm:

Khu vực miền Bắc - Trung:

1/ Công ty TNHH thương mại tổng hợp Thống Hảo

2/Công ty TNHH thương mại Lê Thìn

3/Công ty TNHH thương mại dịch vụ tổng hợp Bích Anh

4/Công ty TNHH Trường Giang HD

5/Công ty CP thương mại và dịch vụ Sơn Đạt

6/Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nga Nam

7/Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Anh Ngọc

8/Công ty TNHH dịch vụ thương mại và xây dựng Phước Xuân

9/Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tấn Phát

10/Công ty TNHH dịch vụ và thương mại tổng hợp Trường Thi

11/Cty TNHH phát triển thương mại tổng hợp Phương Đông

HD3

Khu vực miền Nam:

1/ Công ty TNHH Stone Cutting Hải Dương

2/Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Ngọc Phương Linh

3/Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại và dịch vụ Châu Minh Đức

4/Cửa hàng Âu

5/Công ty TNHH thương mại Văn Tới

6/Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải Châu Long

7/Công ty TNHH Thương mại Kim Tín Nha Trang

8/Công ty TNHH thương mại Nam Minh Sài Gòn

9/Cửa hàng Anh Sấm

10/Công ty TNHH Egan

11/Cty TNHH thương mại dịch vụ Trung Hưng

12/Cửa hàng Yến Buôn Ma Thuột

MN

Một lần nữa, DAMAHAD chúc mừng thành công của sự kiện và mong đợi những bước tiến mới trong hành trình chung của chúng ta. DAMAHAD hy vọng sẽ tiếp tục đón nhận sự tin tưởng và hỗ trợ, cùng xây dựng tương lai mạnh mẽ và thịnh vượng cho cả DAMAHAD và đối tác.

Nhân dịp xuân mới 2024 Nhâm Thìn, DAMAHAD xin chúc toàn thể hội nghị và quý khách hàng, đối tác lời chúc mừng năm mới Vạn sự như ý - An khang thịnh vượng.

HD4

 

 

Một số hình ảnh hội nghị:

QA6_1873

QA6_1834

(Ban lãnh đạo Damahad dẫn đoàn tham quan nhà máy)

 

Trang chủ Sản phẩm Về chúng tôi Tin tức Liên hệ