Trang chủ Ưu đãi Mario Rondón Là Ai? Những Thành Tựu Tiền Đạo Venezuela

Mario Rondón Là Ai? Những Thành Tựu Tiền Đạo Venezuela

Mario Rondón là ai? Cái tên được nhắc đến rất nhiều bởi người hâm mộ bóng đá gần đây. Để tìm hiểu về chàng cầu thủ này cùng xem qua bài viết sau.

 

Mario Rondón là ai? Mà khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao dạo gần đây. Thực ra anh là một cầu thủ chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo người Venezuela. Chàng trai tài năng được mọi người ví như một "Mãnh hổ" hung hãn, gieo rắc nỗi khiếp sợ ở hàng thủ đối phương. Vậy để khám phá hành trình đầy ấn tượng của tiền đạo tài năng này. Cùng xem qua nội dung được Bongdaz tổng hợp trong bài viết sau.

Tìm hiểu Mario Rondón là ai?

Tìm hiểu Mario Rondón là ai? Tìm hiểu Mario Rondón là ai?

Mario Rondón là ai? Anh là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo chuyên nghiệp người Venezuela ở câu lạc bộ Sepsi OSK tại Liga I. Mario Rondón sinh ngày 26 tháng 3 năm 1986 tại Los Teques, Venezuela. Tên đầy đủ của anh ấy là Mario Junior Rondón Fernández, thuộc cung Bạch Dương.  Mario có quốc tịch Venezuela và là người theo Đạo thiên chúa. Tuy nhiên, không có thông tin về cha mẹ, anh chị em hoặc các thành viên khác trong gia đình của anh ấy. Vì là một cầu thủ bóng đá giỏi nên dường như anh đã có một tuổi thơ tuyệt vời. Về trình độ học vấn thì Mario Rondon là một cầu thủ có học thức tốt. Anh ấy đã hoàn thành chương trình học đại học tại một trường đại học danh tiếng đâu đó ở Venezuela. Tuy nhiên, tên của trường đại học không được nhắc đến  nhiều. Khi anh chơi cho Câu lạc bộ Beira-Mar, đội đã giành được Segunda Liga Cup mùa giải 2009-10. Sau khi chuyển đến CFR Cluj, anh cùng với đội bóng đã 2 lần vô địch Liga I vào các mùa giải 2019-20 và 2020-21. Tương tự, đội cũng đã giành được cúp Supercopa României 2020.

Sự nghiệp và thành tựu của Mario Rondón

Sự nghiệp và thành tựu của Mario Rondón Với tài năng vốn có, chàng trai người Venezuela luôn đem đến những pha bóng đẹp trong mắt người hâm mộ. Với lượng lớn người truy cập tìm kiếm Mario Rondón là ai và những bàn thắng anh ấy ghi được. Cầu thủ đã gặt hái về cho bản thân mình với nhiều thành tựu nổi bật. 

Thành tựu tại câu lạc bộ

Năm 18 tuổi, Mario Rondón phát triển sự nghiệp trẻ và bắt đầu chơi bóng ở Bồ Đào Nha. Sau khi gia nhập FC Pacos de Ferreira vào tháng 5 năm 2009, anh vào thẳng Primeira Liga. Trải qua cả mùa giải thi đấu tại SC Beira-Mar ở Giải Segunda. Anh tái gia nhập vào Pacos vào mùa giải 2010 đến 2011 và ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu trên sân nhà với Sporting CP vào ngày 14 tháng 8. Vào ngày 14 tháng 7 năm 2011, Rondón đồng ý ký hợp đồng 5 năm với CD Nacional với mức phí không được tiết lộ. Ngoài ra, còn ký hợp đồng cùng đội bóng mới là Chinese Super League Shijiazhuang Ever Bright FC diễn ra ngày 28 tháng 2 năm 2015. Ghi bàn thắng đầu tiên tại giải đấu vào ngày 9 tháng 3 khi đội thua 1-2 trước Quảng Châu Evergrande FC.  Vào tháng 1 năm 2018, anh chuyển đến CS Gaz Metan Medias và chơi ở đó cả mùa giải. Tại đây anh ra sân 21 lần và ghi được 10 bàn thắng. Ngày 29 tháng 6 năm 2018, cầu thủ trở lại Thạch Gia Trang. Vào tháng 5 năm 2019 đồng ý ký hợp đồng với đương kim vô địch Romania CFR Cluj. Vào ngày 23 tháng 2 năm 2020, anh ghi bàn thắng đầu tiên ở giải hạng Nhất trong chiến thắng 2–0 trên sân khách trước Universitatea Craiova.

Sự nghiệp quốc tế 

Rondón có trận ra mắt cho Venezuela vào ngày 25 tháng 3 năm 2011. Thay thế cho Alejandro Moreno trong chiến thắng giao hữu 2-0 của Venezuela trước Jamaica. Vào ngày 5 tháng 9 năm 2014, anh ghi bàn thắng đầu tiên trong một trận đấu khác trước mùa giải. Trong trận đã để thua 1-3 trước Hàn Quốc.

Bạn đời của Mario Rondón là ai?

Bạn đời của Mario Rondón là ai?

Mario Rondón khá kín đáo về cuộc sống cá nhân của mình. Anh không chia sẻ thông tin về gia đình, bạn bè trên mạng xã hội. Về đời sống tình cảm, được biết chàng cầu thủ hiện đang độc thân.  Không có nhiều thông tin về các mối quan hệ cá nhân và bạn đời của anh ấy. Vì có lẽ cầu thủ muốn giữ cuộc sống riêng tư của mình. Là một người khá bận rộn với lịch trình nên có lẽ không có nhiều thời gian để hẹn hò. 

Đánh giá sơ lược về phong độ của cầu thủ

Đánh giá sơ lược về phong độ của cầu thủ

Không chỉ tìm hiểu về Mario Rondón là ai người hâm mộ còn quan tâm đến phong độ chơi gần đây của cầu thủ. Hiện Mario nằm trong top cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt. Anh ấy đã ghi 3 bàn thắng trong 10 trận gần nhất, bao gồm 2 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Cùng với khả năng rê bóng và chuyền bóng tốt.  Là một tiền đạo mạnh mẽ và có khả năng dứt điểm tốt. Được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ quan trọng của Club Tijuana. Một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội và là một mối đe dọa thường trực cho hàng thủ đối phương. Dự đoán Rondón sẽ được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Venezuela cho vòng loại World Cup 2026. Và đang được một số câu lạc bộ ở châu Âu quan tâm ở nhiều giải gần đây. Vì vậy hãy theo dõi Bongdaz để luôn cập nhật thông tin về cầu thủ và nắm bắt các kết quả bóng đá trực tuyến.

Kết luận 

Trên đây là những thông tin giải đáp cho những thắc mắc về Mario Rondón là ai? Hy vọng những chia sẻ này giúp bạn hiểu hơn về thành tự và phong độ chơi cầu thủ. Ngoài ra để biết thêm nhiều thông tin về các cầu thủ và bóng đá trực tuyến. Đừng quên theo dõi Bongdaz để có những trải nghiệm cập nhật mới nhất.

Trang chủ Sản phẩm Về chúng tôi Tin tức Liên hệ